share

ระบบสายพานลำเลียง PVC Belt สำหรับการเชื่อมต่อไลน์ต่อไลน์

Last updated: 28 Jun 2024
81 Views
สายพาน PVC

ระบบสายพานลำเลียง PVC Belt สำหรับการเชื่อมต่อไลน์ต่อไลน์

หากพูดถึงสายพานพีวีซี หรือ สายพานลำเลียง PVC คงไม่มีใครในวงการอุตสาหกรรมไม่รู้จัก เพราะสายพานพีวีซี มีการใช้งานอย่างแพร่หลาย และยาวนาน เนื่องจากเป็นสายพานที่คุณภาพดีและราคาถูก PVC Conveyor belt ในสายพานมินิพีวีซีนี้ ได้ถูกนำมาใช้งานในไลน์ผลิตขนาดเล็ก เป็นการส่งต่อการลำเลียงจากสายพานลำเลียงหนึ่งไปสู่อีกสายพานลำเลียงหนึ่ง ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า และมีตู้ควบคุม สวิตเปิด-ปิด สีสันการใช้งานมีให้เลือกหลากหลาย ตามการใช้งานของลูกค้าและสีของผลิตภัณฑ์ เช่น  สายพาน PVC สีเขียว  สีฟ้า  สีขาว เป็นต้น

 

PVC Conveyor Belt คือสายพานที่ทำจากพลาสติก PVC (Polyvinyl Chloride) ซึ่งเป็นวัสดุที่มีคุณสมบัติทนทานต่อสภาพแวดล้อมต่างๆ ได้ดี มีความยืดหยุ่นและความทนทานต่อแรงดึงสูง ทำให้เหมาะสำหรับการใช้งานในหลากหลายความต้องการ

 

ส่วนประกอบของสายพานพีวีซี ประกอบด้วย สายพาน PVC (PVC Belt) ,ลูกกลิ้ง Roller, ลูกขับ Pulley มอเตอร์ และ Control Box

 

PVC Conveyor สามารถพบได้ในหลากหลายอุตสาหกรรม รวมถึงโรงงานอุตสาหกรรมการผลิต เช่น โรงงานผลิตอาหารสด โรงงานผลิตอาหารแช่งแข็ง โรงงานผลิตอาหารสำเร็จรูป เพื่อการลำเลียงอย่างมีประสิทธิภาพ

 

ส่วนประกอบของระบบสายพานลำเลียงพีวีซี ก็คือสายพาน PVC หรือ Polyvinyl Chloride คือสสารพลาสติกชนิดหนึ่ง ขึ้นชื่อเรื่องความทนทานแข็งแรง ความยืดหยุ่นในการใช้งาน ทนทานต่อรอบขีดข่วนและสารเคมี ส่วนประกอบเหล่านี้ทำให้ระบบสายพานลำเลียงพีวีซี เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับการใช้ลำเลียงในหลากหลายอุตสาหกรรม

 

สายพานลำเลียงพีวีซียังถูกออกแบบมาเพื่อใช้ในงานต่อเนื่อง กล่าวคือสามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน เหมาะสำหรับไลน์ผลิตที่มีชั่วโมงการทำงานที่ยาวนาน PVC Conveyor Belt มีการต้านแรงดึงที่ดีเยี่ยม ทำให้สามารถรับมือกับแรงดึงได้อย่างดีโดยไม่มีการผิดรูปหรือฉีกขาด

 

สายพานลำเลียงพีวีซีมีความยืดหยุ่น สามารถปรับใช้ได้กับรูปแบบการออกแบบและการใช้งาน เช่น สายพานลำเลียงแบบโค้ง ความยืดหยุ่นนี้ทำให้สามารถเคลื่อนย้ายลำเลียง Products ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

สายพานลำเลียงพีวีซี ทนทางต่อความชื้นพื้นผิว ความชื้นในอากาศ และทนทานต่อหลากหลายสภาพอากาศ ทำให้สายพานชนิดนี้ สามารถใช้ได้ทั้งในที่ร่มและที่โล่ง สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพในขณะที่สายพานลำเลียงชนิดอื่นอาจมีการสึกกร่อน

 

สายพานลำเลียงพีวีซี ง่ายต่อการบำรุงรักษา ซึ่งสายพานชนิดนี้ไม่มีรู ไม่มีร่อง เป็นพื้นผิวเรียบ ป้องกันการสะสมของเชื้อโรค และง่ายต่อการทำความสะอาด เหมาะสำหรับโรงงานผลิตที่กังวลเรื่องความสะอาดเป็นสำคัญ และจำเป็นต้องล้างทำความสะอาดสายพานลำเลียงที่ใช้ในการผลิตบ่ายครั้ง

 

ซึ่งสายพานลำเลียง PVC นี้มีความคุ้มค่าคุ้มราคา เนื่องจากหากเปรียบเทียบกับสายพานชนิดอื่นๆ สายพานลำเลียง PVC จะมีราคาที่เข้าถึงได้จากทั้งการซื้อใหม่และการซ่อมบำรุง คุณภาพการใช้งานและราคาที่ดี ทำให้สายพานลำเลียง PVC เป็นสายพานที่มีอยู่ในหลากหลายอุตสาหกรรม

 

สายพานลำเลียงพีวีซีสามารถใช้งานได้ในหลากหลายอุตสาหกรรม เช่น อุตสาหกรรมอาหาร การผลิตอาหาร โรงงานผลิต การขนส่ง บรรจุภัณฑ์ งานเหมืองแร่ และการเกษตร อุตสาหกรรมเหล่านี้ล้วนใช้สานพานลำเลียงพีวีซีเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการผลิตจนถึงขนส่ง

 

การใช้งาน PVC Conveyor belt

 

PVC Conveyor Belt มีความหลากหลายในการใช้งานและนิยมใช้ในหลายธุรกิจต่างๆ เนื่องจากมีคุณสมบัติที่ดีและความทนทานต่อสภาพแวดล้อมต่างๆ

 

*   อุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม สายพานลำเลียง PVC เป็นที่นิยมในการใช้ในการลำเลียงในกระบวนการผลิตอาหารและเครื่องดื่ม เนื่องจากสายพานพีวีซี มีพื้นผิวเรียบ ทำความสะอาดได้ง่าย ทนทานต่อความชื้นและสารเคมีที่พบในอาหารและเครื่องดื่ม

 

*   อุตสาหกรรมการผลิต สายพานลำเลียง PVC เหมาะสำหรับใช้ในการลำเลียงวัสดุหรือผลิตภัณฑ์ในโรงงานและการผลิตในอุตสาหกรรมต่างๆ เนื่องจากมีความทนทานต่อการเสียหายจากการใช้งานหนักและความทนทานต่อสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย เช่น ความชื้น อุณหภูมิ และสารเคมีที่อาจพบได้ในโรงงาน

 

*   อุตสาหกรรมขนส่งและโลจิสติกส์ สายพานลำเลียง PVC เป็นทางเลือกที่นิยมใช้ในธุรกิจขนส่งและโลจิสติกส์ เนื่องจากความทนทานต่อการใช้งานในระยะเวลานานและความสามารถในการลำเลียงวัสดุและสินค้าในรูปแบบต่างๆ ได้เร็วและมีประสิทธิภาพ

 

*   อุตสาหกรรมเหมืองแร่ ในอุตสาหกรรมเหมืองแร่ สายพานลำเลียง PVC ใช้ในการลำเลียงวัสดุหนักอย่างเช่น เหล็กแร่ แร่เงินและวัสดุอื่น ๆ โดยมีความทนทานต่อการเสียหายจากสภาพแวดล้อมที่เป็นหย่อมซึมได้ดี

 

*   อุตสาหกรรมเกษตรกรรม ในการเกษตรกรรม ระบบสายพานลำเลียง PVC ใช้ในการลำเลียงวัสดุเกษตรอย่างเช่น ข้าวสาร ฟาง หรือวัสดุทางการเกษตรอื่น ๆ โดยมีความทนทานต่อการเสียหายจากสภาพแวดล้อมที่มีความชื้นสูงได้ดี

 

โดยระบบสายพานลำเลียง PVC จาก เทพารักษ์ แฮนด์ลิ่ง แอนด์ เทคโนโลยี เราออกแบบเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าโดยเฉพาะ ด้วยวัสดุคุณภาพและงานออกแบบและงานสร้างจากวิศวกรผู้เชี่ยวชาญงาน จึงทำให้ลูกค้ามั่นใจในคุณภาพ ได้รับงานไปสามารถเดินเครื่องใช้งานได้เลย

 

ยินดีบริการให้คำปรึกษา รับออกแบบ ก่อสร้าง ติดตั้ง ระบบสายพานลำเลียงและงานสแตนเลสทุกชนิด สนใจสอบถามก่อนได้นะคะ

02-3473913

087-926-8978(K. มนตรี)

092-254-9286(K. แป้ง)

‍www.thaeparak.co.th

tht_handling@hotmail.com

line: @thaeparakhandling

Youtube: Thaeparak Handling

Thaeparek Handling and technology co., ltd.

คำนึงทุกคุณภาพการขนย้าย ลำเลียงทุกความต้องการ

Handling solutions for your environment.

บทความที่เกี่ยวข้อง
แพลตฟอร์มเครื่องชั่ง Platform and structure
แพลตฟอร์มแสตนเลส(Stainless steel platform) เพื่อรองรับการใช้งานเครื่องชั่งน้ำหนัก และ เครื่องแพ็ค จากแสตนเลสเกรด 304 Food grade
5 Jul 2024
Conveyor System: Safety first
เพราะเราคำนึกถึงความปลอดภัยของผู้ใช้งานเป็นอันดับแรก
13 May 2024
Automation System
ทุกวันนี้ระบบอัตโนมัติ หรือ Automation System เป็นระบบที่แพร่หลายมากๆในอุตสาหกรรมการผลิต เพราะมีความแม่นยำสูง มีความรวดเร็ว ทำให้หลายๆอุตสาหกรรมการผลิตดึงระบบอัตโนมัติเข้ามาใช้มากขึ้น
10 May 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy