share

แพลตฟอร์มแสตนเลส รองรับเครื่องชั่งน้ำหนักและเครื่องแพ็ค

Last updated: 5 Jul 2024
73 Views
แพลตฟอร์มเครื่องชั่ง Platform and structure

วันนี้มีงานสร้าง Platform โรงงานอุสาหกรรมการผลิตอาหารงามๆมีโชว์กันค่ะ

อีกหนึ่งความภาคภูมิใจกับ Platform ยกพื้นเพิ่มพื้นที่ในไลน์ผลิต สำหรับเครื่องชั่งน้ำหนัก(Weiger) และเครื่องแพ็ค(Packing) จากสแตนเลสเกรด 304 กันลื่นได้ดีเยี่ยม

เพราะเราขึ้นชื่อเรื่องงานจบ ตรง ตอบโจทย์ความต้องการ สะอาด ออกแบบตามหลัก Sanitary design

ซึ่ง Platform ของเราออกแบบมาเพื่อการใช้งานในโรงงานอุตสาหกรรมอาหารโดยเฉพาะ ลดการสะสมของเชื้อโรคด้วยระบบการเดรนน้ำ ปรับพื้นที่บน Platform ให้มีความลาดเอียง เพื่อให้น้ำไหลได้ง่าย ลดการขังตัวบนพื้นผิว Platform มีความสะอาด ปลอดภัยกับผู้ใช้งานและผลิตภัณฑ์

  1. Super Hygienic

    ด้วยเราเข้าใจถึงอุสาหกรรมอาหาร และโรงผลิตอาหาร ที่ต้องมีมาตรฐานความสะอาดและปลอดภัยขั้นสูงสุด เราจึงออกแบบ Platform ของเราให้มีความ Hygienic ถูกหลักอนามัย ไม่มีน้ำขังเพื่อลดการสะสมของเชื้อโรคต่างๆ รูปแบบการ Design ผ่านการคิดและออกแบบโดยวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้ตอบโจทย์ตรงตามความต้องการของลูกค้า โดยการออกแบบของเรา จะออกแบบให้พื้นของ Platform มีความลาดเอียง เพื่อให้น้ำสามารถไหลออกได้ทันที เพื่อป้องกันการขังของน้ำ และการวางคานเสาแบบมุมเพชร ทำให้น้ำสามารถไหลลงสู่พื้นได้ทันที


2. โครงสร้างแข็งแรง ด้วยวัสดุแสตนเลสจากประเทศญี่ปุ่น ทำให้การประกอบ การเชื่อมสแตนเลส มีความสวยงาม ทนทานแข็งแรง มีประสิทธิภาพและมีคุณภาพ ปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน มีการ QC ตรวจสอบคุณภาพงานก่อนส่งออกจากโรงงานทุกครั้ง โครงสร้างเหล่านี้เราทำส่งทั้งในไทยและต่างประเทศ


3. คำนึงถึงทุกความปลอดภัยในการใช้งาน เราคำนึงถึงความปลอดภัยในการใช้งาน ในทุกจุด ในทุกข้อระวัง เพื่อไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดและอุบัติเหตุในที่ทำงาน

4. Platform แสตนเลสขึ้นชื่อเรื่องความทนทานและทนต่อการสึกหรอ สามารถใช้งานได้ในทุกสภาพพื้นที่

5. แพลตฟอร์มแสตนเลสมีความแข็งแรงมาก สามารถรับน้ำหนักได้มาก จึงเหมาะสำหรับการวางเครื่องจักรที่มีน้ำหนักมาก เช่น เครื่องชั่งน้ำหนักสินค้า

สำหรับการใช้งานของ Platform ในอุตสาหกรรมการผลิต สามารถใช้งานได้ในหลากหลายรูปแบบ

- ใช้งานในโรงงานอุตสาหกรรมการผลิต ซึ่งแพลตฟอร์มจะใช้การวางเครื่องจักร เช่นเครื่องชั่งน้ำหนัก เพื่อส่งต่อเครื่องแพ็ค แพลตฟอร์มสามารถรับน้ำหนักได้มาก เหมาะกับไลน์ผลิตที่ต้องการเพิ่มพื้นที่ในการทำงาน

- ใช้ในโรงงานผลิตอาหารและยา ซึ่งแพลตฟอร์มสแตนเลสนี้ขึ้นชื่อเรื่อง Hygienic เป็นทางเลือกสำหรับอุตสาหกรรมที่เน้นเรื่องสุขอนามัยเป็นสำคัญ พื้นผิวของแพลตฟอร์มนั้นสามารถทำความสะอาดได้ง่าย ลดและต่อต้านการเกิดแบคทีเรีย ทำให้เหมาะสำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรมอาหาร โรงงานผลิตยา และห้องวิจัย แลปต่างๆ

-ใช้ในอุตสาหกรรมเคมีและน้ำมัน เนื่องจากแพลตฟอร์มแสตนเลสนี้ทำมาจากวัสดุแสตนเลสที่สามารถทำต่อการสึกกร่อน ทำให้เหมาะสมสำหรับการใช้งานในโรงงานที่มีสารเคมี โรงกลั่นน้ำมัน และอุตสาหกรรมอื่นที่มีการสัมผัสกับสารกัดกร่อนเป็นพิเศษ

- ใช้ในงานจัดเก็บ เพิ่มพื้นที่ ในการเดินเรือ เนื่องจากแพลตฟอร์มแสตนเลสสามารถทนต่อการกัดกร่อนจากน้ำเค็มและน้ำทะเลได้ดีเยี่ยม แพลตฟอร์มแสตนเลสจึงใช้ในการขนส่งทางเรือ แท่นขุดเจาะน้ำมัน และใช้ในการจัดเก็บ

- ใช้งานในห้องปลอดเชื้อ และ ห้องแลป เนื่องจากแพลตฟอร์มแสตนเลสนั้น ผู้ใช้งานมักใช้ในสภาพแวดล้อมที่ต้องการความสะอาดสูงและมีมาตฐานด้านสุขอนามัยเป็นสำคัญ จึงมักใช้งานในห้องปลอดเชื้อ และ ห้องแลป ซึ่งสามารถป้องกันการปนเปื้อนและสามารถฆ๋าเชื้อได้ง่าย

- ใช้ในงานก่อสร้างและสถาปัตยกรรม ซึ่งในงานเหล่านี้ แพลตฟอร์มจะถูกนำมาใช้สำหรับ Walkways นั่งร้าน จุดที่ต้องการเพิ่มพื้นที่การเข้าถึง Stadium เป็นต้น

แพลตฟอร์มแสตนเลสนี้ ขึ้นชื่อเรื่องความทนทาน เนื่องจากวัสดุแสตนเลสที่มีความทนทาน ทนต่อการสึกหรอ และถูกสุขอนามัย ง่ายต่อการทำความสะอาด มีความเอกประสงค์ในการใช้งาน ทำให้แพลตฟอร์มแสตนเลสมีความเหมาะสมในงานการใช้งานที่หลากหลาย ในหลายอุตสาหกรรม การผลิต การจัดเก็บ เหมาะสำหรับอุตสาหกรรมที่ต้องการอุปกรณ์ที่มีความแข็งแรง ทนทาน ปลอดภัยต่อผู้ใช้งานและสามารถใช้งานได้ยาวนานเป็นสำคัญ

ซึ่งแพลตฟอร์มแสตนเลสนี้มักใช้คู่กับ สายพานลำเลียง Thermo-drive (Thermo-drive Conveyor) หรือ Bucket conveyor(Anchor text)เพื่อเพิ่มพื้นที่ และรองรับเครื่องชั่งน้ำหนัก และเครื่องแพ็ค ซึ่งราคาของแพลตฟอร์มแสตนเลสนั้นจะแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับขนาดความกว้าง ยาว สูง และเกรดวัสดุของอุปกรณ์นั้นๆ โดยลูกค้าที่สนใจสร้างแพลตฟอร์มแสตนเลสไว้ใช้งานในโรงงานหรืออุตสาหกรรมของท่าน สามารถติดต่อขอใบเสนอราคากับ บริษัท เทพารักษ์ แฮนด์ลิ่ง แอนด์ เทคโนโลยี จำกัด คลิกที่นี่ โดยสามารถแจ้งขนาดความกว้าง ยาว สูง ที่ท่านต้องการ เพื่อให้ทางบริษัทเสนอราคาให้ท่านได้เลยค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง
สายพาน PVC
สายพานลำเลียง PVC Belt จาก เทพารักษ์ แฮนด์ลิ่ง ในอุตสาหกรรมการลำเลียง ซึ่งหากพูดถึงสายพานพีวีซี หรือ สายพานลำเลียง PVC คงไม่มีใครในวงการอุตสาหกรรมไม่รู้จัก เพราะสายพานพีวีซี มีการใช้งานอย่างแพร่หลาย และยาวนาน เนื่องจากเป็นสายพานที่คุณภาพดีและราคาถูก PVC Conveyor belt ในสายพานมินิพีวีซีนี้ ได้ถูกนำมาใช้งานในไลน์ผลิตขนาดเล็ก เป็นการส่งต่อการลำเลียงจากสายพานลำเลียงหนึ่งไปสู่อีกสายพานลำเลียงหนึ่ง ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า และมีตู้ควบคุม สวิตเปิด-ปิด สีสันการใช้งานมีให้เลือกหลากหลาย ตามการใช้งานของลูกค้าและสีของผลิตภัณฑ์ เช่น สายพาน PVC สีเขียว สีฟ้า สีขาว เป็นต้น
28 Jun 2024
Conveyor System: Safety first
เพราะเราคำนึกถึงความปลอดภัยของผู้ใช้งานเป็นอันดับแรก
13 May 2024
Automation System
ทุกวันนี้ระบบอัตโนมัติ หรือ Automation System เป็นระบบที่แพร่หลายมากๆในอุตสาหกรรมการผลิต เพราะมีความแม่นยำสูง มีความรวดเร็ว ทำให้หลายๆอุตสาหกรรมการผลิตดึงระบบอัตโนมัติเข้ามาใช้มากขึ้น
10 May 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy